Dịch vụ luật sư thừa kế - Tranh chấp tài sản thừa kế

23/03/2024 - 01:03:36 PM | 126

Công ty Luật TNHH Viva tự hào là đơn vị uy tín trong lĩnh vực dịch vụ luật sư thừa kế. Với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp pháp lý hiệu quả nhất để bảo vệ quyền lợi của khách hàng trong các vấn đề liên quan đến thừa kế và tranh chấp tài sản thừa kế.

1. Vì sao lựa chọn dịch vụ luật sư thừa kế tại Công ty Luật TNHH Viva

Thứ nhất, Quý khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí trước khi bắt đầu quá trình sử dụng dịch vụ. Điều này giúp Quý khách hàng hiểu rõ hơn về quy trình thừa kế, quyền lợi của mình và các vấn đề pháp lý liên quan đến tranh chấp tài sản thừa kế mà không tốn chi phí ban đầu.

Thứ hai, chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Bằng cách tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp, luật sư sẽ đảm bảo rằng quyền lợi của Quý khách hàng được bảo vệ đúng pháp luật, giúp Quý khách hàng loại bỏ những rủi ro pháp lý gặp phải.

Thứ ba, đến với dịch vụ luật sư thừa kế tại Công ty Luật TNHH Viva, chúng tôi cam kết bảo mật thông tin cá nhân và thông tin liên quan của khách hàng, tạo ra môi trường tin cậy và an tâm giúp cho Quý khách hàng khi chia sẻ thông tin cá nhân và các vấn đề liên quan đến thừa kế với luật sư.

Thứ tư, luật sư thừa kế tại Công ty Luật TNHH Viva cam kết sẽ cung cấp cho Quý khách hàng dịch vụ pháp lý hiệu quả, nhanh chóng, chi phí hợp lý với sự tư vấn chuyên sâu, phương hướng giải quyết tranh chấp tài sản thừa kế, giúp Quý khách hàng vừa được đảm bảo về quyền lợi vật chất, vừa giữ được mối quan hệ gia đình.

2. Các dịch vụ tư vấn của luật sư thừa kế

2.1. Luật sư tư vấn thừa kế di sản

Dịch vụ luật sư thừa kế là một phần quan trọng trong việc giúp người dân giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến di sản sau khi người thân qua đời. Luật sư thừa kế tại Công ty Luật TNHH Viva hướng dẫn Quý khách hàng các quy định về thừa kế di sản theo hình thức thừa kế theo di chúc và thừa kế theo pháp luật.

Khi thừa kế theo di chúc, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng xác định và thực hiện theo đúng ý muốn của người chết trong di chúc, đồng thời giúp giải quyết các tranh chấp tài sản thừa kế có thể phát sinh. Đối với trường hợp thừa kế theo pháp luật, chúng tôi sẽ tư vấn về quyền lợi của người thừa kế, giúp Quý khách hàng hiểu rõ về quy trình và các bước cần thiết để thừa kế phần di sản theo quy định của pháp luật.

2.2. Luật sư tư vấn giải quyết các tranh chấp thừa kế

Tranh chấp tài sản thừa kế là loại tranh chấp khá phổ biến trong xã hội. Mặc dù pháp luật đã đặt ra những quy định điều chỉnh các đối tượng có khả năng gây tranh chấp nhưng trên thực tế, đối tượng và nội dung tranh chấp lại cực kỳ phức tạp. Do đó, việc mời luật sư có thể tư vấn và hỗ trợ giải quyết các tranh chấp liên quan đến thừa kế là điều rất cần thiết. Luật sư thừa kế tại Công ty Luật TNHH Viva sẽ giúp Quý khách hàng hiểu rõ về quy định pháp lý, quy trình giải quyết tranh chấp thừa kế và đưa ra các biện pháp phù hợp để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Quý khách hàng.

2.3. Tư vấn thủ tục lập di chúc

Đến với Công ty Luật TNHH Viva, Quý khách hàng sẽ được tư vấn về các vấn đề liên quan đến thủ tục lập di chúc như:

- Tư vấn hình thức di chúc và cách lập di chúc hợp pháp;

- Tư vấn nội dung cần thiết trong di chúc;

- Thủ tục lập di chúc theo đúng quy định của pháp luật về thừa kế;

- Tư vấn lập di chúc chung của vợ chồng;

- Tư vấn về xử lý tài sản và phân định phần di sản cho từng người thừa kế;

- Tư vấn sửa đổi, bổ sung, thay thế, huỷ bỏ di chúc.

3. Đội ngũ Luật sư thừa kế tại Công ty Luật TNHH Viva

3.1 Luật sư Trần Trọng Hiếu

Luật sư Trần Trọng Hiếu là người sáng lập và điều hành Công ty Luật TNHH Viva, với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tranh tụng và giải quyết tranh chấp về thừa kế. Ông đã tham gia bảo vệ đương sự trong các vụ án về thừa kế tại Toà án nhân dân các cấp. Ngoài ra, luật sư Trần Trọng Hiếu còn hỗ trợ tư vấn cho khách hàng trong việc lập di chúc để lại di sản thừa kế.

Không chỉ giỏi về lĩnh vực tố tụng, luật sư Trần Trọng Hiếu còn là cố vấn pháp lý cho nhiều tập đoàn và doanh nghiệp lớn trong hoạt động kinh doanh, đầu tư như: Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang (Futa Bus Lines); Tham gia tư vấn cho các công ty thi công trong các dự án của Tập đoàn Vingroup, Aeon Mall và hệ thống Vinpearl…

3.2 Luật sư Nguyễn Tiến Hải Dương

Luật sư Nguyễn Tiến Hải Dương là một trong những luật sư giỏi của Công ty Luật TNHH Viva ở khía cạnh tố tụng lẫn tư vấn pháp lý. Ông thường đại diện cho khách hàng để tham gia trong các vụ án tranh chấp tài sản thừa kế, trao đổi công việc với các cơ quan, cá nhân đương sự.

3.3 Luật sư Hồ Ngọc Công

Luật sư Hồ Ngọc Công thường xuyên tư vấn cho khách hàng quy định về di chúc hợp pháp, phân chia tài sản thừa kế. Ông còn hỗ trợ cho khách hàng soạn thảo các văn bản liên quan đến khai nhận thừa kế. Trong quá trình phát sinh tranh chấp, luật sư Hồ Ngọc Công giúp khách hàng soạn thảo, chuẩn bị hồ sơ khởi kiện và hướng dẫn trình tự, thủ tục tố tụng theo quy định pháp luật.

3.4 Cùng các Luật sư cộng tác khác

Tại Công ty Luật TNHH Viva, các luật sư thừa kế cộng tác đều là các luật sư có kinh nghiệm, năng lực trong lĩnh vực thừa kế, có Thẻ hành nghề Luật sư thuộc các Đoàn Luật sư Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Đà Nẵng, Bình Dương, v.v.

>>>>> Xem thêm:  Dịch vụ luật sư tư vấn dân sự

Luật sư tư vấn đất đai

Luật sư tư vấn lao động

Công ty Luật TNHH Viva với đội ngũ luật sư thừa kế giàu kinh nghiệm, kỹ năng giải quyết tranh chấp thừa kế qua các vụ án đơn giản đến phức tạp sẽ là điểm lựa chọn đúng đắn và tốt nhất cho khách hàng. Nếu Quý khách hàng có thắc mắc liên quan đến thừa kế và tranh chấp tài sản thừa kế, xin vui lòng liên hệ chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ KỊP THỜI – TẬN TÂM – TRÁCH NHIỆM. Cách thức liên hệ:

093 559 6650 - Ls Trần Trọng Hiếu là người trực tiếp tư vấn;

096 267 4244 - Ls Trần Trọng Hiếu là người trực tiếp tư vấn;

Số 15 đường số 21, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh;

Zalo: 096 267 4244 – Facebook: Viva Law Firm;

Rất mong nhận được sự hợp tác cùng Quý Khách Hàng!