Dịch vụ luật sư tư vấn nhà đất

20/01/2022 - 11:01:41 PM | 499

Nhà và đất là loại tài sản đặc biệt, có giá trị lớn trong thực tế. Nên việc xảy ra tranh chấp nhà và đất trong các mối quan hệ là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, việc thực hiện các thủ tục pháp lý để thành công trong quá trình tranh chấp thực sự không dễ dàng. Do đó, với đội ngũ Luật sư tư vấn nhà đất với kiến thức chuyên môn cao sẽ hỗ trợ và bảo vệ tốt nhất những quyền và lợi ích hợp pháp của quý khách.

1. Các tranh chấp nhà và đất cần hỗ trợ của luật sư nhà đất

Các dạng tranh chấp phổ biến liên quan đến nhà đất có thể kể đến như:

- Tranh chấp về chủ thể có quyền sở hữu nhà đất, gồm có các loại như tranh chấp về quyền thừa kế quyền sử dụng nhà đất, tranh chấp phân chia tài sản là nhà đất khi ly hôn;...

- Tranh chấp về quyền và nghĩa vụ phát sinh trong quá trình sử dụng nhà và đất (tranh chấp ranh giới nhà và đất giữa các hộ gia đình liền kề nhau…);

- Tranh chấp hợp đồng đặt cọc, mua bán nhà đất;

- Tranh chấp nhà đất cho thuê;

- Tranh chấp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền (ví dụ như tranh chấp về cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà,...)

Trên đây là những dạng tranh chấp phổ biến và cần phải có sự hỗ trợ của luật sư nhà đất để có thể được tư vấn về những nội dung cần thiết khi giải quyết tranh chấp.

2. Dịch vụ tư vấn của luật sư nhà đất

Dịch vụ Luật sư tư vấn nhà đất của chúng tôi tư vấn cho quý khách hàng các tranh chấp liên quan đến lĩnh vực đất đai. Luật sư nhà đất của chúng tôi hỗ trợ khách hàng thực hiện các công việc sau:

- Tiếp nhận hồ sơ, xem xét, sắp xếp hồ sơ về nhà và đất do khách hàng cung cấp;

- Tư vấn và hướng dẫn khách hàng thu thập tài liệu chứng cứ phục vụ cho quá trình tư vấn, hoặc khởi kiện;

- Thực hiện tìm kiếm các thông tin liên quan đến tranh chấp của quý khách, ví dụ như liên hệ đến văn phòng đăng ký đất đai để thu thập thông tin về nhà và đất đang có tranh chấp;

- Trực tiếp tham gia tại phiên tòa với tư cách là người đại diện theo ủy quyền của quý khách để thực hiện bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của quý khách.

3. Những thế mạnh của luật sư nhà đất chúng tôi

Thứ nhất, Luật sư nhà đất sẽ tư vấn các hướng giải quyết thủ tục tối ưu, hạn chế rủi ro cho Khách hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Luật sư tư vấn nhà đất chuyên nghiệp và có kiến thức chuyên môn sâu về lĩnh vực nhà và đất nên hoàn toàn có thể đảm bảo được quyền và lợi ích chính đáng của khách hàng.

Thứ hai, chúng tôi luôn đảm bảo chi phí Luật sư tư vấn nhà đất phù hợp với nội dung công việc. Với uy tín đặt lên hàng đầu, chúng tôi sẽ đưa ra mức phí phù hợp với hoàn cảnh của khách hàng nhưng cũng đảm bảo được tiến độ và chất lượng thực hiện công việc mà đã được thỏa thuận.

Thứ ba, chúng tôi cam kết với khách hàng về chất lượng dịch vụ. Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật và quy tắc ứng xử đạo đức hành nghề của luật sư.

Để nhận được sự hỗ trợ KỊP THỜI - TẬN TÂM - TRÁCH NHIỆM từ Luật sư tư vấn nhà đất và các chuyên gia pháp lý tại Công ty Luật TNHH VIVA chúng tôi. Quý khách có thể liên hệ: