10.797222346,106.677222250

Luật sư

Luật sư tranh tụng giỏi - uy tín - chuyên nghiệp
Công ty Luật TNHH Viva là tổ chức hành nghề Luật sư uy tín chuyên cung cấp dịch vụ pháp lý về lĩnh vực: Dân sự, Hình sự, Đất đai, Doanh nghiệp, Đầu tư, v.v. tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bến Tre, Tiền Giang…
Xem thêm
Cần làm gì khi có sổ đỏ vẫn bị mất đất?
Khi sở hữu đất đai, chúng ta không tránh khỏi các vấn đề pháp lý liên quan đến loại tài sản đặc biệt này. Một trong những tranh chấp không xảy ra thường xuyên nhưng rất khó giải quyết đó là tranh chấp chủ sở hữu có sổ đỏ vẫn bị mất đất. Thông qua tình huống dưới đây, luật sư tư vấn đất đai của Công ty Luật TNHH VIVA sẽ đem đến cho Quý khách hàng câu trả lời cho câu hỏi cần làm gì khi có sổ đỏ vẫn bị mất đất.
Xem thêm
Chia tài sản thừa kế của vợ chồng sau ly hôn
Vấn đề giải quyết tranh chấp đất đai thừa kế được đặt ra thường do các nguyên nhân như không có di chúc rõ ràng, xung đột quyền lợi giữa những người thừa kế hoặc tranh chấp về việc xác định quyền sở hữu đất đai… Vậy cần làm gì để giải quyết tranh chấp đất đai thừa kế? Sau đây luật sư tư vấn của Công ty Luật TNHH Viva thông qua tình huống sẽ cùng Quý khách hàng tìm hiểu về các quy định giải quyết tranh chấp đất đai thừa kế là tài sản chung của vợ chồng.
Xem thêm
Hoà giải tranh chấp đất đai không thành xử lý như thế nào?
Hòa giải tranh chấp đất đai là biện pháp giải quyết tranh chấp về đất đai giữa những người sử dụng đất với nhau hoặc người sử dụng đất với nhà nước để làm hạn chế các mâu thuẫn và đi đến sự thống nhất ý chí bằng việc các bên thương lượng hoặc qua một bên thứ ba trung gian. Trên thực tế, để hoà giải thành trong các vụ việc tranh chấp đất đai là rất khó. Vậy khi hoà giải tranh chấp đất đai không thành sẽ xử lý như thế nào?
Xem thêm
Hợp đồng mua bán đất cần chữ ký của hai vợ chồng không?
Hợp đồng mua bán đất có cần chữ ký của vợ hoặc chồng không là câu hỏi mà nhiều cặp vợ chồng thắc mắc và quan tâm khi thực hiện giao dịch mua bán đất. Hiện nay, thực trạng vợ hoặc chồng bán đất nhưng không thông báo cho đối phương biết gây ảnh hưởng quyền lợi của bên còn lại xảy ra khá thường xuyên.
Xem thêm
Những điểm cần lưu ý khi tranh chấp đất đai đã có sổ đỏ
Giải quyết tranh chấp đất đai đã có sổ đỏ được xem là trường hợp khó giải quyết trong các tranh chấp liên quan đến đất đai, bởi đất đang bị tranh chấp đã được Nhà nước công nhận quyền sử dụng đất cho một bên chủ thể.
Xem thêm
Bài viết mới nhất

Zalo
Zalo
Gọi điện SMS Chỉ đường
Hotline tư vấn miễn phí: 096 267 4244