10.797222346,106.677222250

Luật sư

Đăng ký kết hôn với người nước ngoài Hàn Quốc tại TP.HCM
Đăng ký kết hôn với người nước ngoài tại TPHCM cần đáp ứng những điều kiện gì? Đặc biệt là thủ tục đăng ký kết hôn với công dân Hàn Quốc yêu cầu hồ sơ như thế nào?
Xem thêm
Những lưu ý trong đơn khởi kiện đòi nợ
Đơn khởi kiện đòi nợ là văn bản khi thực hiện thu hồi nợ thông qua phương pháp khởi kiện tại Tòa án. Để soạn thảo đơn khởi kiện đòi nợ, cần tuân thủ các quy định của pháp luật Việt Nam về nội dung lẫn hình thức.
Xem thêm
Thừa kế theo pháp luật là gì? Xác định người thừa kế theo pháp luật
Thừa kế theo pháp luật là một chế định quan trọng của Bộ luật dân sự quy định về các trường hợp người thừa kế được hưởng di sản thừa kế theo pháp luật. Mà việc xác định thừa kế theo pháp là vấn đề tương đối phức tạp và nhạy cảm do các bên tranh chấp thường có mối quan hệ huyết thống, thân thuộc.
Xem thêm
Tự ý chuyển nhượng đất hộ gia đình có hậu quả gì?
Chuyển nhượng đất hộ gia đình là một vấn đề tương đối phức tạp về điều kiện, thủ tục theo quy định của pháp luật. Trên thực tế, có nhiều trường hợp thành viên của hộ gia đình tự ý chuyển nhượng đất hộ gia đình mà không có sự đồng ý của các thành viên còn lại. Vậy việc làm như trên có đúng theo quy định của pháp luật? Dưới đây là bài viết của Luật sư tư vấn đất đai về vấn đề pháp lý trên thông qua phân tích tình huống dưới đây.
Xem thêm
Hợp đồng mua bán nhà đất có bị huỷ bỏ nếu bên mua chết?
Mua bán nhà đất là một giao dịch khá phổ biến hiện nay và hợp đồng mua bán nhà đất chính là văn bản có giá trị pháp lý nhằm ràng buộc các bên thực hiện nghĩa vụ của mình như đã giao kết. Để hợp đồng mua bán nhà đất có giá trị và hiệu lực thì cần phải thỏa mãn một số yếu tố quan trọng theo quy định của pháp luật.
Xem thêm
Người nước ngoài mua nhà ở Việt Nam có được không?
Người nước ngoài mua nhà ở Việt Nam hiện nay đang là một vấn đề rất phổ biến. Tuy nhiên, để mua được nhà thì họ phải đáp ứng các điều kiện nhất định theo quy định của pháp luật về nhà ở.
Xem thêm
Cháu có được chia tài sản thừa kế của ông bà không?
Chia tài sản thừa kế là vấn đề được nhiều người quan tâm, không chỉ người nhận thừa kế muốn tìm hiểu mình có quyền được nhận thừa kế không, mà người để lại di sản cũng quan tâm để tài sản mình để lại được đưa đúng người đúng pháp luật.
Xem thêm
Luật sư hình sự - Luật sư bào chữa - Tư vấn luật hình sự
Công ty Luật TNHH Viva tự hào là công ty Luật với đội ngũ luật sư hình sự, luật sư bào chữa uy tín luôn đồng hành và hỗ trợ Quý khách hàng trong mọi tình huống pháp lý liên quan đến hình sự.
Xem thêm
Dịch vụ luật sư thừa kế - Tranh chấp tài sản thừa kế
Công ty Luật TNHH Viva tự hào là đơn vị uy tín trong lĩnh vực dịch vụ luật sư thừa kế. Với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp pháp lý hiệu quả nhất để bảo vệ quyền lợi của khách hàng trong các vấn đề liên quan đến thừa kế và tranh chấp tài sản thừa kế.
Xem thêm
Luật sư hôn nhân gia đình - Luật sư tư vấn ly hôn - Chia tài sản khi ly hôn
Luật sư hôn nhân gia đình của Công ty Luật TNHH Viva với kiến thức chuyên môn sâu rộng, thái độ làm việc chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ pháp lý trong lĩnh vực hôn nhân gia đình. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những lời khuyên, lời tư vấn pháp lý đúng đắn và hướng giải quyết vấn đề nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả.
Xem thêm
Bài viết mới nhất

Zalo
Zalo
Gọi điện SMS Chỉ đường
Hotline tư vấn miễn phí: 096 267 4244