10.797222346,106.677222250

Luật sư

Mua nhà đất bằng vi bằng có được công nhận không?
Mua bán nhà đất bằng vi bằng là một hình thức khá phổ biến trên thị trường giao dịch hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu được bản chất của việc mua bán đất vi bằng. Liệu mua bán đất bằng vi bằng có an toàn không? Mua bán đất vi bằng có giá trị pháp lý không? Những rủi ro có thể xảy ra đối với việc mua bán đất vi bằng là gì? Hay cách thức giải quyết tranh chấp mua bán đất vi bằng ra sao? Mời bạn cùng Luật sư tư vấn đất đai của Công ty Luật TNHH VIVA tìm hiểu về tranh chấp thuê đất trong khu công nghiệp thông qua bài viết dưới đây.
Xem thêm
Có được chuyển nhượng quyền sử dụng đất trong khu công nghiệp không?
Đất trong khu công nghiệp thuộc đất sản xuất, kinh doanh phi nông nghiệp. Đây là đất để xây dựng cụm công nghiệp, khu công nghiệp, khu chế xuất và các khu sản xuất, kinh doanh tập trung khác có cùng chế độ sử dụng đất. Để tìm hiểu những lưu ý về quyền sử dụng đất trong khu công nghiệp theo pháp luật hiện hành hãy cùng Luật sư tư vấn đất đai của Công ty Luật TNHH VIVA chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này.
Xem thêm
Bảo vệ người thứ ba ngay tình trong mua bán nhà đất
Pháp luật dân sự hiện hành quy định việc bảo vệ người thứ ba ngay tình trong giao dịch dân sự. Vậy thế nào là người thứ ba ngay tình và người thứ ba ngay tình được bảo vệ quyền lợi trong giao dịch dân sự được pháp luật quy định ra sao? Hãy cùng Luật sư Dân sự của Công ty Luật TNHH VIVA chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết bảo vệ người thứ ba ngay tình trong mua bán nhà đất sẽ giúp mọi người hiểu rõ quy định của pháp luật.
Xem thêm
Trường hợp pháp luật đất đai công nhận giấy tay sang nhượng đất
Thực tế, vì nhiều lý do mà hiện nay vẫn còn rất nhiều trường hợp người dân thỏa thuận chuyển nhượng, mua bán nhà đất bằng giấy viết tay. Vậy việc giao kết hợp đồng như vậy có giá trị pháp lý không? Trường hợp như vậy pháp luật đất đai có công nhận giấy tay sang nhượng đất hay không? Hãy theo dõi bài viết sau đây của Luật sư tư vấn Đất đai của Công ty Luật TNHH VIVA để biết thêm thông tin nhé!
Xem thêm
Tranh chấp nhà đồng sở hữu giải quyết như thế nào?
Hiện nay, hệ quả của những cơn sốt đất làm đất càng ngày càng lên giá chính vì thế rất dễ xảy ra tranh chấp. Bởi lẽ đó tranh chấp đất đai và nhà ở ngày càng phổ biến. Đặc biệt khi đứng đồng sở hữu với nhau, quyền lợi, nghĩa vụ nếu không thỏa thuận và xác định rõ ràng sẽ dễ xảy ra các tranh chấp không đáng có. Hãy cùng Luật sư tư vấn đất đai của Công ty Luật TNHH VIVA chúng tôi tìm hiểu tranh chấp nhà đồng sở hữu giải quyết như thế nào?
Xem thêm
Giải quyết tranh chấp đất đai mua bán bằng giấy viết tay
Việc mua bán đất đai bằng giấy viết tay được sử dụng rất phổ biến trên thực tế đời sống hiện nay bởi tính nhanh gọn, thuận tiện. Tuy nhiên quy định pháp luật về hình thức của hợp đồng lại ít được các bên quan tâm và tuân thủ từ đó dẫn đến các tranh chấp đất đai mua bán bằng giấy viết tay diễn ra khá thường xuyên. Hãy cùng Luật sư tư vấn đất đai tìm hiểu về tranh chấp trên và cách giải quyết vấn đề.
Xem thêm
Trách nhiệm bồi thường khi đơn phương chấm dứt hợp đồng thuê nhà
Vấn đề đơn phương chấm dứt hợp đồng thuê nhà không còn xa lạ trong đời sống ngày nay. Nhưng khi muốn chấm dứt hợp đồng nhiều người lo ngại về các khoản tiền phải bồi thường khi đơn phương chấm dứt hợp đồng thuê nhà. Để tránh được những rủi ro và tranh chấp phát sinh thì cần hiểu rõ quy định pháp luật về vấn đề này. Hãy cùng Luật sư tư vấn Đất đai của Công ty Luật TNHH Viva chúng tôi tìm hiểu vấn đề này tại bài viết dưới đây.
Xem thêm
Thủ tục đăng ký kết hôn với người nước ngoài
Trong xu thế phát triển của xã hội ngày nay thì đăng ký kết hôn với người nước ngoài khá phổ biến. Vậy thủ tục đăng ký kết hôn với người nước ngoài cần chuẩn bị các giấy tờ gì? Dưới đây là nội dung tư vấn của Luật sư tư vấn hôn nhân và gia đình để giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về thủ tục đăng ký kết hôn với người nước ngoài.
Xem thêm
Dịch vụ tư vấn của luật sư đất đai giỏi tỉnh Tây Ninh
Với cơn sốt mang tên bất động sản tại tỉnh Tây Ninh trong thời gian qua, từ khóa được quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất là luật sư đất đai giỏi tỉnh Tây Ninh. Những tranh chấp phát sinh trong hoạt động mua bán nhà đất, những rủi ro tiềm ẩn khi thực hiện giao dịch chuyển nhượng. Với mục tiêu hỗ trợ tận tâm Quý khách hàng, đội ngũ luật sư đất đai giỏi của Viva Law Firm sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng trong lĩnh vực nhà đất tại tỉnh Tây Ninh.
Xem thêm
Luật sư tư vấn tranh chấp đất đai Ninh Thuận
Việc mua bán hay cho thuê nhà đất đang là vấn đề được quan tâm tại Ninh Thuận bởi thị trường bất động sản tại đây ngày càng có giá trị cao. Điều này dẫn đến các tranh chấp phát sinh liên quan đến nhà đất. Để giúp quý khách hàng giải quyết các tranh chấp đất đai Ninh Thuận, luật sư tư vấn đất đai chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng đội ngũ luật sư tư vấn đất đai.
Xem thêm
Bài viết mới nhất

Zalo
Zalo
Gọi điện SMS Chỉ đường
Hotline tư vấn miễn phí: 096 267 4244