10.797222346,106.677222250

Luật sư

Tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất do người bán không sang tên
Tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất do người bán không sang tên là dạng tranh chấp phổ biến trong tranh chấp dân sự. Luật sư tư vấn tranh chấp đất Long An sẽ làm rõ vấn đề tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất do người bán không sang tên bằng bài viết sau đây.
Xem thêm
Khởi kiện hủy bỏ hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất
Hiện nay, thị trường bất động sản của Việt Nam đang ngày càng trở nên náo nhiệt, việc mua bán nhà đất diễn ra phổ biến dẫn đến các tranh chấp về đất đai cũng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về giải quyết tranh chấp đất đai tại Tòa án. Trong bài viết sau, Luật sư tư vấn tranh chấp đất Long An sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn các quy định của pháp luật về vấn đề này thông qua việc Hủy bỏ hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất đã được cấp Sổ đỏ.
Xem thêm
GIỚI THIỆU CÔNG TY LUẬT TNHH VIVA

GIỚI THIỆU CÔNG TY LUẬT TNHH VIVA

28/04/2024 02:04 12466 Lần
Công ty Luật TNHH Viva (Viva Law Firm) là một trong những văn phòng Luật sư uy tín tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Bến Tre,… Tại đây, chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ pháp lý liên quan đến nhiều lĩnh vực một cách chuyên nghiệp, uy tín, nhanh chóng, hiệu quả nhất như: dân sự, doanh nghiệp, hôn nhân gia đình, đất đai, hình sự, sở hữu trí tuệ, lao động ... Với phương châm “Chuyên nghiệp – Trách nhiệm – Uy tín” - Công ty chúng tôi xây dựng đội ngũ Luật sư, chuyên viên, nhân viên pháp lý chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn cao và lòng nhiệt huyết hết mình trong việc hỗ trợ mọi yêu cầu của Quý khách hàng.
Xem thêm
Giải quyết tranh chấp đất đai cho mượn
Tranh chấp đất đai là một tranh chấp phức tạp và khó giải quyết. Hiện nay, giá trị đất đai ngày càng lớn nên việc xảy ra tranh chấp giữa các bên là điều khó tránh khỏi. Vậy làm thế nào để giải quyết các tranh chấp đất đai cho mượn? Hôm nay, Luật tư vấn tranh chấp đất Tiền Giang sẽ mang đến cho các bạn những thông tin liên quan đến việc giải quyết tranh chấp đất đai cho mượn.
Xem thêm
Quy định về việc cấp giấy chứng nhận đối với đất ở 20 năm không có tranh chấp
Đất đai là một tài sản đặc biệt, luôn có giá trị ổn định theo thời gian. Do đó, việc sở hữu một mảnh đất là mong muốn của rất nhiều người. Vậy việc sở hữu đất ở 20 năm không có tranh chấp liệu có được cấp giấy chứng nhận hay không? Sau đây thì Luật sư tư vấn tranh chấp đất Long An sẽ cung cấp một số thông tin liên quan đến quy định về việc cấp giấy chứng nhận đối với đất ở 20 năm không có tranh chấp.
Xem thêm
Giải quyết tranh chấp đất đai có giấy chứng nhận
Ngày nay tranh chấp đất đai xảy ra hết sức phổ biến, những trường hợp tranh chấp đất đai thông thường thuộc trường hợp có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Giải quyết tranh chấp đất đai có giấy chứng nhận được pháp luật quy định như thế nào? Bài viết dưới đây là tư vấn của Luật sư tư vấn đất đai về “Giải quyết tranh chấp đất đai có giấy chứng nhận” để đưa ra những giải pháp pháp lý nhằm thuận tiện cho quá trình giải quyết tranh chấp đất đai này.
Xem thêm
Giải quyết tranh chấp đất đai trong gia đình
Tranh chấp đất đai trong gia đình xảy ra hết sức phổ biến. Tuy nhiên, làm thế nào để giải quyết tranh chấp đất đai trong gia đình thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây là tư vấn của Luật sư tư vấn đất đai về “Giải quyết tranh chấp đất đai trong gia đình” để đưa ra những giải pháp pháp lý nhằm thuận tiện cho quá trình giải quyết tranh chấp đất đai này.
Xem thêm
Tranh chấp hợp đồng mua bán đất bằng miệng
Sự phát triển về kinh tế gắn liền tầm quan trọng của đất đai. Đất đai ngày càng đóng vai trò mật thiết với đời sống của từng hộ gia đình cá nhân. Các vấn đề tranh chấp đất đai diễn ra khá phổ biến, tiêu biểu là tranh chấp hợp đồng mua bán đất bằng miệng. Bài viết dưới đây là tư vấn của Luật sư đất đai về “Tranh chấp hợp đồng mua bán đất bằng miệng” để đưa ra những giải pháp pháp lý nhằm thuận tiện cho quá trình giải quyết tranh chấp đất đai này.
Xem thêm
Tranh chấp đất đai hộ gia đình khi con không đồng ý
Ngày nay tranh chấp đất đai xảy ra vô cùng phổ biến, một trong những vấn đề rất được quan tâm là tranh chấp đất đai hộ gia đình khi con không đồng ý. Vậy trong trường hợp này phải giải quyết như thế nào? Bài viết dưới đây là tư vấn của Luật sư tư vấn đất đai về “Tranh chấp đất đai hộ gia đình khi con không đồng ý” để đưa ra những giải pháp pháp lý nhằm thuận tiện cho quá trình giải quyết tranh chấp đất đai này.
Xem thêm
Giải quyết tranh chấp đất đai có tài sản trên đất
Hiện nay, bên cạnh tranh chấp quyền sử dụng đất, tranh chấp đất đai có tài sản trên đất đang ngày càng trở nên phổ biến. Nhưng phần lớn người dân khi phát sinh tranh chấp lại không biết cách giải quyết tranh chấp đất đai có tài sản trên đất như thế nào? Hãy cùng Luật sư tư vấn đất đai của chúng tôi giải quyết tình huống sau đây để cùng hiểu rõ hơn các quy định của pháp luật về vấn đề này.
Xem thêm
Bài viết mới nhất

Zalo
Zalo
Gọi điện SMS Chỉ đường
Hotline tư vấn miễn phí: 096 267 4244