10.797222346,106.677222250

Luật sư

Tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai
Tranh chấp là điều xảy ra thường xuyên trong nhiều vấn đề. Và khi nhắc đến tranh chấp thì đất đai - một trong những loại tài sản có giá trị cao thường xuyên được xuất hiện. Có thể thấy rằng các vụ tranh chấp liên quan đến đất đai thường xuyên diễn ra hơn những loại tài sản khác.
Xem thêm
Giải quyết tranh chấp đất đai đã được cấp sổ đỏ
Tranh chấp đất đai đã được cấp sổ đỏ hiện đang là một vấn đề nóng nhận được sự quan tâm của nhiều đối tượng. Việc giải quyết tranh chấp đất đai đã được cấp sổ đỏ là một trong những vấn đề phức tạp với thời gian kéo dài có thể lên đến vài năm.
Xem thêm
Đòi lại tiền đặt cọc mua đất từ công ty môi giới
Khi mua bán đất đai, việc đặt cọc tiền mua đất với công ty môi giới bất động sản là hợp pháp hay không? Rủi ro nào mà người mua đất thường gặp khi đặt cọc mua đất với công ty môi giới bất động sản?
Xem thêm
Tranh chấp đất không có sổ đỏ xử lý thế nào?
Tranh chấp đất không có sổ đỏ phát sinh khi người sử dụng đất không có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, tranh chấp đất với những người sử dụng khác. Vậy làm thế nào để giải quyết tranh chấp?
Xem thêm
Tranh chấp đất đã bán trong trường hợp nhờ mua đất
Tranh chấp đất đã bán thường xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể là đất thừa kế đã bán, đất là tài sản chung của vợ chồng,...Để các bạn có thể hiểu rõ hơn về một số quy định pháp luật điều chỉnh vấn đề này,
Xem thêm
Tranh chấp hợp đồng mua bán đất có xác nhận của Ủy ban nhân dân xã
Tranh chấp hợp đồng mua bán đất đang là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều người khi các tranh chấp này liên tục diễn ra. Có thể thấy tranh chấp hợp đồng mua bán đất là một dạng tranh chấp khá phức tạp và tiêu tốn nhiều thời gian của các bên
Xem thêm
Giải quyết tranh chấp tài sản thừa kế không có di chúc
Trước khi qua đời, cá nhân có quyền lập di chúc để định đoạt tài sản của mình. Vậy trong trường hợp không có di chúc thì tài sản thừa kế sẽ được xử lý như thế nào? Pháp luật hiện hành có quy định gì về tranh chấp tài sản thừa kế không có di chúc?
Xem thêm
Thủ tục làm giấy xác nhận độc thân để bán nhà
Giấy xác nhận độc thân là loại giấy tờ cần thiết khi thực hiện thủ tục bán nhà. Do đó, có rất nhiều người quan tâm đến đến Thủ tục làm giấy xác nhận độc thân để bán nhà. Hỗ trợ làm giấy xác nhận độc thân để bán nhà
Xem thêm
Mua bán đất có cần giấy chứng nhận độc thân không?
Hiện nay cùng với nhu cầu mua bán đất ngày càng nhiều thì nhu cầu làm hồ sơ, thủ tục để hoàn tất thủ tục mua bán cũng ngày càng tăng. Liệu rằng mua bán đất có cần giấy chứng nhận độc thân hay không?
Xem thêm
Giải quyết tranh chấp bán đất không bán nhà
Tranh chấp bán đất không bán nhà là một trong những tranh chấp không xa lạ. Khi mua bán, chuyển nhượng quyền sử dụng đất, nhiều trường hợp nhà ở hoặc công trình khác trên đất không được nhắc đến trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất nên khi tiến hành mua bán dễ phát sinh tranh chấp.
Xem thêm
Bài viết mới nhất

Zalo
Zalo
Gọi điện SMS Chỉ đường
Hotline tư vấn miễn phí: 096 267 4244