10.797222346,106.677222250

Luật sư

Dịch vụ làm giấy chứng nhận độc thân để kết hôn
Khi đăng ký kết hôn, các cơ quan chức năng thường yêu cầu bạn phải nộp Giấy chứng nhận độc thân để chứng minh tình trạng hôn nhân của mình. Vậy trình tự, thủ tục làm Giấy chứng nhận độc thân để kết hôn là gì?
Xem thêm
Giải quyết các tranh chấp đất hộ gia đình thường gặp
Tranh chấp đất hộ gia đình là một tranh chấp khá phổ biến hiện nay bởi tính sở hữu chung quyền sử dụng đất. Việc hiểu rõ các quy định pháp luật về tranh chấp này sẽ giúp ngăn ngừa hay hạn chế phát sinh tranh chấp.
Xem thêm
Đòi lại tiền đặt cọc mua đất đối với dự án chưa được cấp phép
Hiện nay, việc mua bán đất nền dự án tiềm ẩn nhiều rủi ro, điển hình như là trường hợp đất dự án chưa được cấp phép nhưng chủ đầu tư đã rao bán và nhận tiền cọc. Vậy làm thế nào để chúng ta có thể đòi lại tiền đặt cọc mua đất trong trường hợp đó?
Xem thêm
Quy định về giải quyết tranh chấp đất đai có di chúc
Hiện nay, các tranh chấp liên quan đến vấn đề thừa kế đất đai đang ngày càng trở nên phổ biến. Đặc biệt, dù người chết đã để lại di chúc để thể hiện mong muốn của mình thì tranh chấp vẫn xảy ra. Vậy pháp luật có quy định gì về cách giải quyết tranh chấp đất đai có di chúc? Luật sư tư vấn đất đai của chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn qua một số tình huống thường gặp dưới đây.
Xem thêm
Các dạng tranh chấp hợp đồng mua bán đất thường gặp
Tranh chấp hợp đồng mua bán đất là việc các bên có xung đột, bất đồng, mâu thuẫn về việc thực hiện hoặc không thực hiện các quyền, nghĩa vụ trong hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất. Vậy có những dạng tranh chấp hợp đồng mua bán đất đai thường gặp nào? Bằng cách giải quyết các trường hợp cụ thể dưới đây, Luật sư tư vấn đất đai của chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc của khách hàng về vấn đề này.
Xem thêm
Hướng xử lý chuyển nhượng đất không có sổ đỏ
Trên thực tế, việc mua bán đất đai không có sổ đỏ vẫn diễn ra khá phổ biến bởi giá cả hấp dẫn và khát khao sở hữu đất của người mua. Vậy pháp luật có cho phép các bên chuyển nhượng đất không có sổ đỏ hay không? Hướng xử lý giải quyết trong trường hợp này là gì? Luật sư tư vấn đất đai của chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn qua bài viết dưới đây.
Xem thêm
Tư vấn giải quyết tranh chấp đòi lại quyền sử dụng đất
Tranh chấp đòi lại quyền sử dụng đất là một trong những dạng tranh chấp phức tạp và phổ biến nhất ở nước ta hiện nay. Thực tế cho thấy, có những vụ tranh chấp đòi lại quyền sử dụng đất kéo dài nhiều năm mà vẫn chưa được giải quyết. Luật sư tư vấn đất đai sẽ làm rõ vấn đề này bằng bài viết dưới đây!
Xem thêm
Giải quyết tranh chấp đất đai tại Tòa án khi bị lấn chiếm đất
Hiện nay, thị trường bất động sản của Việt Nam đang ngày càng trở nên náo nhiệt, việc mua bán nhà đất diễn ra sôi nổi dẫn đến các tranh chấp về đất đai cũng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về giải quyết tranh chấp đất đai tại Tòa án. Trong bài viết sau, Luật sư tư vấn đất đai sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn các quy định của pháp luật về vấn đề giải quyết tranh chấp đất đai tại Tòa án khi bị lấn chiếm đất.
Xem thêm
Giải quyết tranh chấp đất lấn chiếm
Hành vi lấn chiếm đất để thực hiện các mục đích riêng là thực trạng rất phổ biến hiện nay. Vậy trong trường hợp xảy ra tranh chấp đất lấn chiếm thì phải làm thế nào để đòi lại? Hãy cùng Luật sư tư vấn đất đai của chúng tôi giải quyết tình huống sau đây để cùng hiểu rõ hơn các quy định của pháp luật về tranh chấp đất lấn chiếm.
Xem thêm
Tranh chấp quyền sử dụng đất do bị chiếm hữu không có căn cứ pháp luật
Tranh chấp quyền sử dụng đất do bị chiếm hữu không có căn cứ pháp luật là tranh một trong tranh chấp quyền sử dụng đất diễn ra rất phổ biến trong cuộc sống thường ngày. Tuy nhiên trên thực tế vẫn còn rất nhiều tranh chấp dạng này chưa được xử lý một cách chính xác và nhanh chóng. Do đó, Luật sư tư vấn đất đai sẽ làm rõ vấn đề về tranh chấp quyền sử dụng đất do bị chiếm hữu không có căn cứ pháp luật bằng bài viết dưới đây
Xem thêm
Bài viết mới nhất

Zalo
Zalo
Gọi điện SMS Chỉ đường
Hotline tư vấn miễn phí: 096 267 4244